ทัวร์อินเดียแห่ซื้อทีวีจอแบนไทยกระหึ่ม หลังพบว่าราคาถูกกว่า 2–3 เท่า พร้อมเล็งเป้าซื้อแอลซีดี แอลอีดีรุ่นใหม่ ไฮเอนด์ขนาดใหญ่ แบบไม่เกี่ยงราคา เผย “เพาเวอร์บาย” เป็นเป้าหมายหลักของทัวร์อินเดีย เหตุเป็นแหล่งรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร ทำ ททท.เห็นโอกาสทอง เร่งขยายตลาดนักท่องเที่ยวอินเดียเพิ่มเป็น 850000 คนในสิ้นปี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีกระแสออกมาว่าทัวร์อินเดียที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย เพราะอยากเข้ามาซื้อ LCD (แอลซีดี) และ LED (แอลอีดี) ทีวีกลับประเทศ เนื่องจากมีราคาถูกกว่าที่ขายในอินเดีย 2-3 เท่า โดยผู้ประกอบการทัวร์อินเดียหลายแห่งถึงขนาดใช้กลยุทธ์ซื้อทัวร์แถมทีวี ทำให้ตัวเลขการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยของกลุ่มนักท่องเที่ยวอินเดียเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง จนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เล็งเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวอินเดียปี 54 ให้ได้ถึง 850000 คน จาก 760371 คนในปีที่ผ่านมา พร้อมเน้นเจาะกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เช่น กลุ่มจัดงานแต่งงาน กลุ่มเล่นกอล์ฟ และครอบครัว ประกอบกับผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยังระบุชัดว่า ตลาดนักท่องเที่ยวอินเดียมีอัตราการขยายตัวทุกปี และกลุ่มนี้ยังนิยมซื้อทีวีจอแบน ทั้งแอลซีดีและแอลอีดี จากประเทศไทยกลับอินเดียด้วย เนื่องจากมีราคาถูกกว่า โดยต่อคนมีสิทธิ์ถือเข้าประเทศได้คนละ 1 เครื่อง จึงยิ่งทำให้ยอดการใช้จ่ายเงินของนักท่องเที่ยวอินเดียในประเทศไทยต่อคนมีเพิ่มขึ้นมหาศาล นางสาวสอางทิพย์ อมรฉัตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร ในเครือบริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า คนอินเดียเริ่มเข้ามาซื้อทีวีจอแบนในกลุ่มของแอลซีดี และแอลอีดี ในเพาเวอร์บายเยอะมาก โดยเริ่มมีมาตั้งแต่ต้นปี 53 แล้ว ซึ่งน่าจะเหมือนกับเป็นค่านิยมที่มาเมืองไทยต้องซื้อทีวีแอลซีดี แอลอีดี เหมือนกับคนไทยสมัยก่อนที่ไปเที่ยวฮ่องกง สิงคโปร์ ต้องซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูปกลับประเทศ โดยจะมีหลายรูปแบบ คือ คนอินเดียที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยพาญาติและเพื่อนที่เป็นคนอินเดียเข้ามาซื้อ และกลุ่มบริษัททัวร์อินเดีย ที่จัดโปรแกรมช็อปปิ้งอยู่ในแพ็กเกจทัวร์เข้ามาซื้อ แม้บริษัทจะไม่มีนโยบายที่จะทำการตลาดร่วมกับบริษัททัวร์อินเดียก็ตาม แต่เชื่อว่าด้วยชื่อเสียงของเพาเวอร์บาย ความน่าเชื่อถือ คุณภาพสินค้า ความหลากหลายของสินค้าที่มีครบครัน รายการโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม ที่ร่วมกับพันธมิตรต่างๆตลอดทั้งปี และบริการหลังการขาย ที่บริษัทพร้อมให้บริการเต็มที่ ทั้งบริการแพ็กสินค้า ทำ VAT รีฟันด์ 7% ให้ และจัดส่งสินค้าถึงที่พัก ทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้มีความมั่นใจในการเข้ามาใช้บริการมากขึ้น “กลุ่มลูกค้าอินเดียถือว่ามีศักยภาพมาก เพราะคนกลุ่มนี้จะทำการบ้าน ศึกษาสเปก ฟังก์ชั่นการใช้งาน รุ่น ยี่ห้อ มาก่อนที่จะซื้อ และส่วนใหญ่จะเลือกซื้อสินค้าแบรนด์เกาหลี ญี่ปุ่น ที่เป็นรุ่นใหม่ระดับไฮเอนด์ของทั้งแอลซีดีและแอลอีดี ความคมชัดภาพระดับ Full HD รองรับการเล่นภาพระบบ 3 มิติ ความละเอียดหน้าจอ Resolution 1920 X 1080 พิกเซล และอัตราความแตกต่างของแสง High Contrast หรือที่ 500000 : 1 ขึ้นไป แบบไม่เกี่ยงราคา รายการโปรโมชั่นของแถม หรือผ่อน 0% กับบัตรเครดิตต่างๆ เพียงแต่ขอให้มีของ มีสเปกที่ต้องการเท่านั้น ซึ่งบางคนซื้อถึง 2 เครื่อง และจ่ายเงินสด โดยขนาดยอดนิยม คือ 32 นิ้ว ราคาเครื่องละ 15000-30000 บาท ขนาด 40 นิ้ว ราคา 30000-50000 บาท และขนาด 47 นิ้ว ราคา
บาคาร่า ไม่ต้องทำเทิร์น
กับเว็บเกมส์ UFABET อันดับ 1 ในเอเชีย
ยิงปลา | เสือมังกร | ป๊อกเด้ง | ไฮโล | บาคาร่า
|